Bạn đang tìm hiểu về giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ. Nhưng vẫn không biết phương pháp nâng ngực này được thực hiện bằng cách nào? Có nguy hiểm không? Chi phí cho 1 lần thực hiện là bao nhiêu? Và hiệu quả duy trì trong bao lâu,…? Trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ chia sẻ tất tần tật cho bạn nhé!

Ưu điểm tuyệt vời của giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng chỉ có hiện nay

Hiện nay, giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ sử dụng các thiết bị nội soi hiện đại. Với phương pháp này khi thực hiện tuy vào tình trạng ngực của từng chị em. Mà Bác Sĩ sẽ áp dụng phương pháp, kỹ thuật nâng ngực thích hợp để tạo dáng ngực. Bằng cách đặt túi ngực vào khoang ngực qua các đường mổ tối ưu: đường nách, đường quầng vú và đường nếp gấp chân ngực.

Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại sẽ giúp Bác Sĩ dẽ dàng hơn trong việc quan sát và đặt túi ngực vào đúng vị trí, cân chỉnh sao cho bầu ngực cân đối và hài hòa chỉ có. Mang đến “đôi gò bồng đào” cân tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong đợi.

Với phương pháp giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ sẽ phù hợp với những chị em trên 18 tuổi có mong muốn khắc phục tình trạng ngực bị lép, chảy xệ, không cân đối 2 bên, hay không hài lòng với dáng ngực hiện tại… Với phương pháp này sẽ trả lại dáng ngực săn chắc như ngày đầu cho chị em. Chính vì vậy, mà nâng ngực nhận được rất nhiều sự “ưu ái” của chị em.

>>> Liên quan đến bài viết: Nâng ngực giá bao nhiêu

Cụ thể những ưu điểm vượt trội của giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng, đó là:

- Nâng ngực ở mọi cấp độ: Dù ngực bạn có bị teo nhỏ và sa trễ ở mức độ nặng hay nhẹ. Thì giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ sẽ đánh tan hết những khuyết điểm trên bầu ngực này. Bằng 2 kỹ thuật nâng ngực nội soi và nâng ngực chảy xệ. Từ đó, bầu ngực bạn sẽ được nâng cấp cho căng tròn và săn chắc hơn. Đảm bảo đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao chỉ có.

- An toàn tuyệt đối: Nhờ các thiết bị nội soi hiện đại, bác sĩ tiến hành giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ một cách nhanh chóng, chính xác đến từng Đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tình trạng xâm lấn, cắt rạch, không gây chèn ép đến mạch máu, dây thần kinh, tuyến sữa,…

- Hiệu quả lâu dài: Giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ sử dụng túi độn ngực dạng gel được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Với đa dạng kích thước, và chế độ bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Đã được kiểm chứng an toàn bởi Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo bầu ngực của bạn sẽ hồi phục và đẹp tự nhiên sau 1 – 3 tháng. Và duy trì hiệu quả thẩm mỹ mãi mãi với thời gian.

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nâng ngực nội soi có tốt không

Với “hàng tá” những ưu điểm mà giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ đem lại. Bạn sẽ không còn băn khoăn, hay lo lắng về bất kỳ điều gì. Và tất nhiên với một phương pháp làm đẹp an toàn thì để có được kết quả thẩm mỹ như ý thì các chị em cũng nên cân nhắc trong việc lựa chọn một cơ sở làm đẹp uy tín. Đảm bảo đầy dủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, tay nghề knh nghiệm Bác Sĩ,…

Và nếu hiện tại chị em vẫn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những nơi làm đẹp uy tín có thể đáp ứng được mọi tiêu chí và nhu cầu làm đẹp của các chị em

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ